ข้อดีของกระเบื้องยาง SPC By DR. FLOOR

536 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อดีของกระเบื้องยาง SPC By DR. FLOOR

ข้อดีของกระเบื้องยาง SPC By DR. FLOOR

กระเบื้องยาง SPC เป็นวัสดุปูพื้นบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ลวดลายสวยงามเสมือนไม้จริง และติดตั้งง่าย มาทำความรู้จักกับพื้น SPC ที่กำลังเป็นกระแสในช่วงนี้กัน

SPC คืออะไร
SPC คือวัสดุในการติดตั้งพื้นบ้านที่เกิดจากการผสมกันระหว่างพลาสติก PVC และผงหิน จนเกิดเป็นวัสดุใหม่ขึ้นมาเรียกว่า SPC (Stone Plastic Composite Flooring) ใช้ปูพื้นภายในอาคาร เช่น บ้าน คอนโด โรงแรม เป็นต้น เพราะมีคุณสมบัติหลากหลายจึงเป็นที่นิยม มาดูคุณสมบัติของ SPC กัน

คุณสมบัติ SPC

  • มีความทนทาน แข็งแรง เนื่องจากมีส่วนผสมของผงหิน ทำให้วัสดุนี้มีความแข็งแรงมากกว่ากระเบื้องยางทั่วๆ ไป
  • พื้นมีการเคลือบผิวด้วยวัสดุ Wear layer สามารถปกป้องรอยขีดข่วนได้ในระดับหนึ่ง
  • กันน้ำ กันปลวก เนื่องจากระบบติดตั้งเป็นระบบคลิ๊กล็อก ทำให้มีช่องว่างระหว่างแผ่นน้อยมาก ดังนั้น น้ำหรือฝุ่นจะไม่สามารถเข้าไปใต้แผ่นกระเบื้องยางได้เลย
  • ดูแลรักษาความสะอาดง่าย สามารถกวาดพื้น ถูพื้นได้เหมือนพื้นทั่วๆ ไปได้เลย หากมีคราบสกปรก สามรถใช้น้ำยาทำความสะอาดทั่วไปผสมน้ำเปล่า เช็คทำความสะอาดได้ปกติ
  • ติดตั้งง่าย รวดเร็ว การติดตั้งกระเบื้องยาง SPC นั้นใช้ระบบคลิ๊กล็อก ทำให้ประหยัดเวลาในการติดตั้ง
  • ติดตั้งทับพื้นเดิมได้เลย ถ้าพื้นเดิมหน้างานไม่มีปัญหาอะไร พื้นได้ระดับ กระเบื้องยาง SPC สามารถติดตั้งทับได้เลย ทำให้สะดวกในการติดตั้งมากแถมช่วยประหยัดเวลาอีกด้วย

กระเบื้องยาง SPC มีคุณสมบัติและข้อดีแน่นมากๆ จึงทำให้คนนิยมใช้งานกันอย่างแพร่หลาย ทั้งประหยัดเวลาในการติดตั้ง ลายไม้สวยงาม คุณภาพคงทน ใช้งานได้ในระยะยาว ราคาจับต้องได้ หากใครมีแพลนจะรีโนเวท หรือซื้อบ้านใหม่ พื้นกระเบื้องยาง SPC สามารถตอบโจทย์หลายๆท่านได้มากทีเดียว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้